Trang

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Đồng phục tại Thái Bình


Xưởng may dongphucvaquatang.vn là đơn vị chuyên nhận may gia công đồng phục, đồng phục công giáo, đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục mầm non, đồng phục nhóm,... cho các tập thể để làm tập thể của mình nên lớn mạnh hơn và quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi hơn đến với mọi người trên mọi miền đất nước.
Với chất liệu tốt, giá cả cực rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng cho mọi người, mọi nhóm hội...

Sản phẩm

- Đồng phục công giáo




- Đồng phục công ty


 - Đồng phục mầm non

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đồng phục và quà tặng

Chúng tôi phấn đấu không ngừng để phát triển trở thành công ty may đồng phục chuyên nghiệp nhất với đội ngũ chuyên viên kinh doanh giỏi, chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn được sản phẩm áo đồng phục ưng ý phù hợp nhất. Có rất nhiều loại vải cao cấp chất lượng nhất được chúng tôi lựa chọn làm cho khách hàng, với công nghệ in tốt nhất  và đội ngũ in chuyên nghiệp do ông phó: Nguyễn Thanh Hải người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề quản lý đội ngũ in theo nhu cầu khách hàng!

Cam kết

Chúng tôi cam kết đem lại những gì tốt đẹp nhất dành đến khách hàng.
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ uy tín nhất
- Nhanh nhất
- Đội ngũ làm việc thiết kế chuyên nghiệp nhất
Rất vui được phục vụ quý khách!

Liên hệ

Hotline: 0934.580.626 - 0987.622.380
Email: dongphucvaquatang@gmail.com
Địa chỉ: CS1: 61 Chu Văn An - TP. Thái Bình
CS2: Số 41 Ngõ 24 Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét